Làm gì để có giấc ngủ nhanh và sâu hơn

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Làm gì để có giấc ngủ nhanh và sâu hơn

Bài gửi  tayson272 on Thu Jan 14, 2016 9:16 am

Giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với mỗi người. Nhờ đó bạn sẽ có đủ năng lượng cho một ngày mới.
Tập thói quen ăn uống cũng lành mạnh

Thói quen ăn uống cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Không nên ăn quá no trước khi đi ngủ. Một bữa ăn tối nhẹ sẽ tốt hơn cho bạn, nó có thể giúp cho sự trao đổi chất được hoạt động một cách hiệu quả, bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và yên tĩnh. Cũng nên lưu ý tránh ăn những thức ăn khó tiêu trong bữa ăn nhẹ như đồ chiên, đồ nướng,…
Tạo cảm giác thoải mái

Không nên mặc những bộ đồ chật chộ hoặc làm cho cơ thể cảm thấy không thoải mái như vớ, băng kẹp tóc. Hãy chắn chắn rằng đã đi vệ sinh trước khi lên giường, cảm giác buồn tiểu sẽ khiến bạn khó ngủ và làm cho bạn có suy nghĩ “quá mệt và quá lạnh để đứng dậy” và điều đó sẽ làm bạn càng thức lâu hơn.
.Không nên ăn tối quá trễ
Cơ thể chúng ta cần một thời gian nhất định để tiêu hóa thức ăn, và quá trình này đạt hiệu quả nhất là khi chúng ta ngồi nghỉ ngơi sau khi ăn. Vì vậy cảm giác đầy bụng sẽ xuất hiện khi bạn nằm ngay sau khi ăn, điều này sẽ khiến chúng ta thực sự khó ngủ. Hãy cố gắng sắp xếp để có thể ăn tối khoảng 3 tiếng trước khi đi ngủ, điều này sẽ giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
Tắt điện thoại

Điện thoại là "cuộc sống" của bạn, nhưng phải tránh xa chúng khi lên giường. Không nên chat hay đọc tin tức trước khi đi ngủ mà hãy để chế độ im lặng hoặc tắt máy, để đầu óc hoàn toàn thoải mái, như vậy bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn.


http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/n472/Bon-nuoc-cao-cap-nhua-Dai-Thanh.htm

tayson272

Tổng số bài gửi : 38
Points : 76
Reputation : 0
Join date : 06/03/2015

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Làm gì để có giấc ngủ nhanh và sâu hơn

Bài gửi  tayson272 on Thu Jan 14, 2016 9:19 am

Không ăn thực phẩm có đường (gồm cả tinh bột) và protein vào tối khuya

Chu kỳ ngủ bị ảnh hưởng bởi thực phẩm chúng ta ăn. Dạ dày đầy thức ăn có thể khiến chúng ta không buồn ngủ. Vì vậy, nếu muốn ngủ ngon vào ban đêm thì đừng ăn thực phẩm có đường, protein từ sau 6h tối.


http://giacuasat.com/shop/n334.html

tayson272

Tổng số bài gửi : 38
Points : 76
Reputation : 0
Join date : 06/03/2015

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết